ศูนย์รวมกระเบื้องดินเผา และหลังคาดินเผา

ดินบ้านบ้าน,กระเบื้อง,กระเบื้องดินเผา,กระเบื้องและผนัง
               

           
 





สินค้า กระเบื้องดินเผา
ลวดลายศิลปะแบบไทย ลายของกระเบื้องมีความสวยงาม ให้บ้านมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย
กระเบื้องหลังคาดินเผา,กระเบื้องดินเผา,หลังคาดินเผา   กระเบื้องพื้น,กระเบื้องผนัง,กระเบื้องพื้นและผนัง,กระเบื้องปูพื้น,กระเบื้องปูผนัง
     
อิฐก่อ,อิฐทางเท้า,อิฐปูทางเท้า   จมูกบันได,ตกแต่งจมูกบันได,จมูกบันไดดินเผา
       
       
       
       
 กระเบื้องดินเผา ลวดลายศิลปะแบบไทยดั้งเดิม เป็น กระเบื้องดินเผา ที่ทำมาจากมือ ลายของกระเบื้องมีความสวยงาม ให้บ้านมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย
สินค้าขายดีประจำเดือน
ลวดลายศิลปะแบบไทย ลายของกระเบื้องมีความสวยงาม ให้บ้านมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยกระเบื้องดินเผา
กระเบื้องหางแหลม,กระเบื้องหางแหลมตัวสั้น กระเบื้อง,กระเบื้องสุโขทัย กระเบื้องสุโขทัย,กระเบื้องสุโขทัยใหญ่,กระเบื้องสุโขทันจัมโบ้
     

     


เว็บไซต์ดินบ้านบ้าน ได้รวบรวมสินค้าดินเผาไว้อย่างหลากหลาย อาทิ กระเบื้องหลังคาดินเผา พื้นกระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผาปูพื้น หลังคาดินเผารูปทรงต่างๆทั้ง ลวดลายไทย หรือลวดลายเรียบ เหมาะสมสำหรับการติดตั้งสำหรับหลังคาศาสนาสถาน หรือบ้านทรงไทย

สำหรับสินค้าผลิตภัณฑ์ดินบ้านบ้าน นั้นได้รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างดินเผา ไว้อย่างมากมาย และครบจบในที่เดียว ตั้งแต่ กระเบื้องดินเผาปูพื้น พื้นกระเบื้องดินเผา ชนิดต่างๆ อีกทั้งยังมี กระเบื้องหลังคาดินเผา หลังคาดินเผาไทยโบราณหลากหลายชนิดหลากหลายลวดลาย ตอบโจทย์ศิลปะสถาปัตยกรรมไทยทุกรูปแบบ

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องหลังคาดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา หลังคาดินเผา

หลังคากระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา ทางดินบ้านบ้านได้รวบรวมไว้หลากหลายรูปแบบ ทั้งรูปทรง ลวดลาย และสีสัน มีทั้งแบรนด์ ดาวดินไทย บปก. เอสซีจี ซึ่งแบรนด์เหล่านี้คือแบรนด์คุณภาพสินค้าชั้นยอดทั้งสิ้น พร้อมทั้งมีสินค้าที่มีความนิยม เช่น กระเบื้องสุโขทัย กระเบื้องหางแหลม กระเบื้องเกล็ดปลา

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา กระเบื้องสุโขทัย

ถ้าหากเรานึกถึงกระเบื้องหลังคาดินเผา ที่มีความสวยงามและได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เรามักนึกถึง กระเบื้องสุโขทัย โดยกระเบื้องสุโขทัย มีจุดเด่นด้านลวดลายไทบบนแผ่นกระเบื้องสร้างความวิจิตรงดงามให้กับหลังคาบ้าน พร้อมไปด้วยรูปทรง สี่เหลี่ยมปลายแหลมสร้างมิติความสวยงามบนแผ่นหลังคาได้อย่างลงตัว ด้วย 2 องค์ประกอบดังกล่าวนั่นเอง

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา กระเบื้องเกร็ดปลา กระเบื้องเกล็ดปลา

กระเบื้องเกร็ดปลา หรือ กระเบื้องเกล็ดปลา เป็นกระเบื้องดินเผามุงหลังคาที่มีลักษณะรูปทรงสวยงาม เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ปลายโค้งมนแหลม ซึ่งเป็นหลังคาดินเผาที่เหมาะสมกับการใช้งานมุงหลังคา วัดวาอารามต่างๆ หรือ ยังสามารถใช้เป็นกระเบื้องดินเผามุงหลังคาบ้านได้

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา กระเบื้องหม่อน กระเบื้องหม่อนใหญ่

กระเบื้องหม่อน เป็นกระเบื้องหลังคาดินเผา ที่มีความสวยงามแบบเรียบง่ายมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบหลังคาดินเผาที่มีความสวยงาม คลาสสิค และเรียบง่าย ทำให้การมุงหลังคาบ้านดินเผา สวยงามงดงาม มองแล้วสวยงาม สบายตา

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา กระเบื้องดอกจิก ตัวยาว กระเบื้องดอกจิก ตัวสั้น

กระเบื้องหลังคาดินเผา ที่มีความคล้ายคลึงกันกับ กระเบื้องสุโขทัย และ กระเบื้องหม่อน คือกระเบื้องดอกจิกโดยกระเบื้องดอกจิกดินเผา จะมีลวดลายบนตัวแผ่นหลังคาเฉกเช่นเดียวกับ กระเบื้องสุโขทัย และมีปลายโค้งมนแหม สร้างรายละเอียดสวยงาม ให้กับหลังคาบ้านได้อย่างสวยงาม

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา กระเบื้องปลายแหลม

กระเบื้องหลังคาดินเผา ที่มีความคล้ายกับกระเบื้องหม่อน มากที่สุดอีกชนิดคือ กระเบื้องปลายแหลม โดยกระเบื้องปลายแหลม จะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าปลายแหลม สร้างความสวยงามด้วยรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มความน่าชมไปอีกขั้น

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องดินเผามุงหลังคา กระเบื้องว่าว

กระเบื้องดินเผา กระเบื้องว่าว นั้นถือเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากว่า มีรูปทรงสวยงาม ด้วยรูปทรงข้าวหลามตัด หรือทรงว่าว ทำให้ใช้มุงหลังคาบ้านได้สวยงาม มีการสร้างมิติความสวยงาม มีความละเอียด อ่อนช้อย ทำให้หลังคาบ้านดินเผานั้นสวยงาม โดดเด่น

กระเบื้องดินเผาปูพื้น กระเบื้องปูพื้นดินเผา และ กระเบื้องดินเผาปูผนัง

กระเบื้องดินเผาปูพื้น และ กระเบื้องดินเผาปูผนัง เป็นส่วนของกระเบื้องที่เน้นการแตกแต่งภายในและภายนอกของบ้านให้มีความสวยงามด้วยลักษณะศิลปกรรมไทย ทำให้บ้านทรงไทยของคุณสวยงามทั้งภายนอกสู่ภายใน

อิฐดินเผา อิฐทางเท้า สำหรับการก่อสร้าง ตกแต่งบ้าน เสริมสร้างมิติ และ บรรยากาศ ความเป็นไทยให้บ้านของคุณสวยงาม เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น

อิฐนับเป็นสิ่งสำคัญในการก่อสร้างบ้านหลังหนึ่ง โดยอิฐดินเผา เป็นวัสดุสำคัญที่คนไทยใช้กันมาอย่างยาวนานในการก่อสร้างบ้าน อาคาร ต่างๆ และทำให้โครงสร้างบ้านแข็งแรง ทนทาน โดยอิฐดินเผา นอกจากจะมีอิฐบล็อกสำหรับงานโครงสร้างบ้านต่างๆ ยังมีการผลิตประยุกต์ใช้สำหรับงานอื่นๆอีกด้วย อาทิ อิฐช่องลม สำหรับตกแต่งส่วนต่างๆ อิฐก่อ สำหรับการก่อกำแพง และผนัง หรือ อิฐโชว์ซึ่งสร้างความสวยงามให้กับอาคารบ้านเรือน

อิฐดินเผา

อิฐดินเผา นับเป็นวัสดุก่อสร้างที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและ เป็นที่นิยมอยู่ตลอดมาจนปัจจุบัน เพราะมีคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับงานโครงสร้างบ้านและอาคาร และได้มีการผลิตประยุกต์เป็นหลากหลายรูปแบบทำให้อิฐดินเผา นอกจากเด่นในเรื่องานโครงสร้างต่างๆ แล้วยังแตกแขนงออกเป็นหลายการใช้งาน ทั้ง อิฐก่อ อิฐทางเท้า อิฐทนไฟ อิฐช่องลม อิฐมอญ เป็นต้น

จมูกบันได และ จมูกบันไดดินเผา

หลังจากการใช้วัสดุดินเผา มาทำเป็นอิฐ ชนิดต่างๆแล้ว ดินเผาเองก็ได้รับการประยุกต์มาผลิตเป็นจมูกบันได ซึ่งจมูกบันได นอกจากนำมาติดตั้งตกแต่งบันได แล้วยังสามารถติดตั้งในพื้นที่ต่างระดับในอย่างกลมกลืนและสวยงาม สร้างควาสมูทให้กับพื้นที่ต่างระดับ และบันไดบ้านได้อย่างดีเยี่ยม 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ



           


Visitors: 214,513